Activity

  • Lyhne Cantrell posted an update 4 years ago

    Chắc hẳn những người béo sẽ rất vui khi biết rằng họ hoàn toàn có thể giảm cân nhanh bằng cách sử dụng hỗn hợp mật ong và bột quế, những thứ vô cùng quen thuộc và rất an toàn cho sức khỏe. Uống mật ong với bột quế giảm cân về công dụng giảm cân giữ dáng của loại trà này, TS Năm cho hay, vì cả hai thành phần dược liệu đều có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, quế làm tăng hoạt huyết, tuần hoàn, hô hấp nên có thể giảm việc tích tụ mỡ thừa dưới da. Còn mật ong thì dù nhiều dinh dưỡng nhưng không mang nhiều năng lượng, khi vào cơ thể sẽ không tạo năng lượng dư thừa tích tụ trong cơ thể nên có thể dùng làm thực phẩm hàng ngày.

    Ngoài ra, quế cũng được sử dụng trong việc bổ trợ tiêu hóa, tăng khả năng hoạt huyết và điều trị chứng cao huyết áp… Khi quế được kết hợp với mật ong và trà, nó có rất nhiều tác dụng như trị cảm và ho hen; tăng cường hệ miễn dịch; giảm cân hiệu quả; cải thiện chức năng não; ngăn ngừa ung thư và tiểu đường;… Còn đối với chị em phụ nữ, khi sử dụng thường xuyên loại thức uống này, ngoài khả năng giảm cân, trà quế mật ong còn giúp cải thiện làn da; giảm đau bụng trong ngày đèn đỏ; hạn chế sự phát triển của bệnh buồng trứng đa nang;… Và đó là với sự kết hợp này, có thể kết hợp tác dụng chữa bệnh và sinh nhiệt của quế trong một thức uống duy nhất với các đặc tính tuyệt vời của mật ong cho phép điều chỉnh lượng đường trong máu và giảm lo lắng khi ăn thức ăn ngọt.

    Cách làm trà quế giảm cân về công dụng giảm cân giữ dáng của loại trà này, TS Võ Văn Năm cho hay: vì cả hai thành phần dược liệu đều có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, quế làm tăng hoạt huyết, tuần hoàn, hô hấp nên có thể giảm việc tích tụ mỡ thừa dưới da. Còn mật ong thì dù nhiều dinh dưỡng nhưng không mang nhiều năng lượng, khi vào cơ thể sẽ không tạo năng lượng dư thừa tích tụ trong cơ thể nên có thể dùng làm thực phẩm hàng ngày.

    Trong một nghiên cứu gần đây được tiến hành tại Đại học Copenhagen, khi các bác sĩ điều trị bệnh nhân của họ với một hỗn hợp gồm một muỗng canh mật ong và nửa thìa cà phê bột quế trước bữa ăn sáng, họ đã tìm thấy rằng trong vòng một tuần, trên 200 người điều trị thì có 73 bệnh nhân hoàn toàn hết đau, giảm đau, và trong vòng một tháng, chủ yếu là tất cả các bệnh nhân không thể đi bộ hoặc di chuyển xung quanh vì viêm khớp đã bắt đầu đi bộ trở lại mà không đau.

    Giảm cân bằng trà quế giúp cho cơ thể chúng ta hấp thụ canxi một cách dễ dàng hơn, chúng cũng giúp cơ thể thanh lọc và đốt cháy các loại mỡ thừa, thúc đẩy làm nhanh quá trình trao đổi các loại chất trong cơ thể, giúp gan giải độc,… Chính vì vậy, khi chúng ta biết cách kết hợp 2 loại thực phẩm bổ dưỡng này với nhau và sử dụng chúng một cách kiên trì chắc chắn rằng bạn có thể giảm cân hiệu quả và còn giảm được số đo vòng 2 nhanh chóng nữa.